Tin tức

./images/img-2275.jpg
02 Tháng 05
Đăng bởi: Cool Team

pH là gì? Tại sao người ta quan tâm chỉ sổ pH của máy lọc nước ion kiềm?

(i) pH là một chỉ để đo độ axit hay bazơ của nước hoặc một dung dịch nào đó. Ví dụ, pH nước, pH đất, pH dung dịch dinh dưỡng, pH thực phẩm… Và trong cơ thể người & động vật, pH là chỉ số đo hoạt động của các ion H+ trong dung dịch. Nếu lượng ion H+ trong dung dịch nhiều, hoạt động mạnh thì dung dịch đó mang tính axit, và ngược lại nếu lượng ion H+ thấp thì dung dịch đó có tính bazơ. Khi H+ và OH- cân bằng nhau thì dung dịch đó là trung tính (lúc này độ pH tương đương 7). 

(ii) pH cơ thể trung tính là môi trường tốt nhất để các tế bào hoạt động bình thường (các phản ứng sinh lý, sinh hoá diễn ra trong cơ thể đạt tốt nhất). Tuy nhiên, do thói quen ăn, uống và sinh hoạt hàng ngày của mỗi người, mỗi gia đình là không giống nhau, cùng với tình trạng thực phẩm không an toàn, môi trường ô nhiễm,… Là những nguyên nhân khiến cơ thể chúng ta bị mất đi tính kiềm vốn có (Bởi khi sinh ra, pH trong cơ thể chúng ta đã đạt trung tính, 6.5 – 7.4). 

(iii) Biết rằng, độ pH ở các cơ quan trong cơ thể là không giống nhau nhưng chắc chắn nó phải đạt trung tính thì hoạt động của tế bào mới bình thường được. Một khi pH của cơ thể quá chua (tính acid), nguy cơ gây ra các bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, các bệnh về dạ dày, đường ruột…là rất cao. Vì vậy, các nhà khoa học đã khuyến cáo: Nên sử dụng khoảng 60-80% thực phẩm/đồ uống tạo kiềm và khoảng 20-40% thực phẩm tạo axit để duy trì pH của cơ thể ở mức kiềm và hơi kiềm => là điều kiện để có sức khoẻ ổn định.

(iv) Với nước ion kiềm, pH thường từ 8.5-9.5; do đó khi cơ thể được nạp loại nước này có thể cải thiện các triệu chứng như đầy hơi, khó tiêu, dư thừa acid dạ dày… Tuy nhiên, như đã diễn giải ở phần i, ii và iii ở trên, khi chúng ta lớn lên, thói quen ăn uống và sinh hoạt khác nhau nên pH ở các bộ phận trong cơ thể của mỗi người là không giống nhau; vì vậy, lượng nước ion kiềm sử dụng cho mỗi người cũng không giống nhau. Để biết được mỗi ngày chúng ta cần dung nạp bao nhiêu ml/lít nước là đủ thì chỉ có bản thân chúng ta mới biết mà thôi (thông qua KQ khám sức khoẻ hàng năm). Song, qua tìm hiểu thì đa số chúng ta cần khoảng 800 – 1.500 ml nước uống có tính kiềm mỗi ngày. 


(v) Tóm lại, chúng ta luôn nhớ rằng đã là thực phẩm, là nước uống thì “KHÔNG CÓ CÁI GÌ GỌI LÀ ĐỘC VÀ KHÔNG CÓ CÁI GÌ GỌI LÀ BỔ” mà chúng ta chỉ quan tâm đến “LIỀU LƯỢC ĐỘC VÀ LIỀU LƯỢNG BỔ” mà thôi.

 

Vậy làm thế nào để có nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe?

Chúng tôi xin giới thiệu giải pháp Máy Nước Từ trường Ion Kiềm Eco G9.
Máy Từ Trường Nước Ion Kiềm Eco G9 ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro, oxy hoạt tính và khoáng chất thiết yếu, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:
- Cân bằng độ pH: Nước ion kiềm có độ pH từ 7.5 đến 9.0, giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch,...
- Giàu hydro: Hydro được mệnh danh là "chất chống oxy hóa mạnh nhất", giúp loại bỏ gốc tự do, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng.
- Giàu khoáng chất: Nước ion kiềm cung cấp đầy đủ các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, magie, kali,... giúp bù nước và điện giải hiệu quả, hỗ trợ hoạt động của tim mạch, hệ thần kinh, xương khớp,...

Máy lọc Nước Ion Kiềm ECO G9 không chỉ mang đến nguồn nước sạch mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hãy đầu tư cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu bằng cách sở hữu ngay máy lọc Nước Ion Kiềm ECO G9 ngay hôm nay!

Ngoài ra, máy lọc nước Ion Kiềm ECO G9 còn có nhiều ưu điểm khác như:
- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thân vỏ làm bằng inox 304 bền đẹp và an toàn vệ sinh.
- Dễ dàng sử dụng và vệ sinh.
- Hoạt động tiết kiệm điện.
- Giá cả hợp lý.

Để tìm hiểu thêm thông tin về máy lọc Nước từ trường Ion kiềm Eco G9, bạn vui lòng truy Tại Đây để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.